
บริการรับทำเว็บไซต์ SME ช่วยสร้างผลลัพธ์ ที่ยั่งยืน ทำเว็บบริษัท ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ
- ออกแบบได้ตามเป้าหมายและงบประมาณ
- สร้างยอดขายยั่งยืนแบบออแกนิค
- ไม่ต้องเขียน Content เอง
- ผลวัดได้จริงผ่าน Data

บริการรับทำเว็บไซต์ SME ช่วยสร้างผลลัพธ์ ที่ยั่งยืน ทำเว็บบริษัท ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ
- ออกแบบได้ตามเป้าหมายและงบประมาณ
- สร้างยอดขายยั่งยืนแบบออแกนิค
- ไม่ต้องเขียน Content เอง
- ผลวัดได้จริงผ่าน Data
“เว็บไซต์คือร้านค้า”
เราจึงออกแบบเว็บไซต์เพื่อให้เกิดยอดขายระยะยาวให้กับลูกค้าของเรา

ทำไมธุรกิจ SME จึงต้องทำเว็บบริษัท? และออกแบบเว็บไซต์
เพราะเว็บไซต์คือหน้าบ้านหลักบนโลกออนไลน์ การทำเว็บบริษัท และการออกแบบเว็บที่ดีจึงช่วยเปิดโลกในลูกค้ามองเห็นธุรกิจของคุณ รวมถึงสร้างความน่าเชื่อได้อีกด้วย
ทำเว็บไซต์ช่วยให้ติด SEO (Search Engine) ช่วยให้คนค้นหาเจอข้อมูลผ่านทาง Google
ผลงานออกแบบเว็บไซต์
จุดเด่นบริการทำเว็บไซต์กับfunnel.in.th
Funnel แบบเฉพาะทาง

SEO-Ready

เนื้อหาที่มีคุณภาพ

Responsive Design

ให้คำปรึกษาและสนับสนุน

การประกันคุณภาพ

จ้างทำเว็บไซต์ SME กับ Funnel คุณได้ 4 ทีมผู้เชี่ยวชาญดูแลเว็บไซต์ แบบครบวงจร
ทำเว็บไซต์กับ Funnel คุ้มต้นทุน ช่วยสร้าง Traffic ให้คนเข้ามาเว็บไซต์ของคุณได้จำนวนมาก เรามีทีมงานมืออาชีพคอยดูแล เรามี 4 ทีมบริการพร้อมสร้างยอดขายให้ธุรกิจ SME
ทีม SEO Specialist

- วางแผนได้ตรงจุด วัดผลได้จริง
ทีม Editor

- เข้าใจธุรกิจคุณด้วยข้อมูลที่จับต้องได้
ทีม Writer

- ทุก 1 คีย์เวิร์ด คือ 1 พนักงานขาย
ทีม Webmaster

- ขยายฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน
สิ่งที่จะได้รับกับบริการ รับทำเว็บไซต์ SME กับ Funnel


ทำเว็บไซต์ ราคาคุ้มค่า คุ้มทุน

โครงสร้างเว็บเน้น Conversion

เว็บไซต์สวย โดดเด่น เน้นใช้งานง่าย

ใส่ใจระบบ SEO ช่วย Lead ลูกค้าได้

ได้ทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพคอยดูแลเว็บไซต์

ออกแบบเว็บไซต์ให้ User Friendly

สร้างยอดขายระยะยาวด้วยเว็บไซต์แบบ Funnel ทำอย่างไร

สร้างTraffic เรียกลูกค้าเข้าร้าน ⚫️
1. เรียกลูกค้าเข้าร้าน
ฝั่งนี้สำคัญมากต้องทำเป็นอย่างแรก คือการดึงลูกค้าจาก Google มาให้ได้มากที่สุด เราใช้การทำ SEO เป็นหลัก และ SEM เป็นส่วนเสริม(ให้ได้ยอดใน 3 เดือนแรกก่อน) โดยหลักๆก่อนเริ่มโปรเจคเราจะมีการเช็ค “Keyword” ทั้งหมด เพื่อมาประเมินเป็น Traffic คนเข้าเว็บไซต์ และกำหนดเป็น KPI
ดังนั้นเราจะต้องบอก 2 อย่างให้ได้ก่อนว่า
- คีย์เวิร์ดอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อโปรเจค กำหนดมาสัก 50 ตัว(แล้วแต่เคส) และแบ่งประเภท
- คนเข้าเว็บไซต์ต้องได้เท่าไหร่ ตรงนี้เราจะต้องรู้เพื่อเป็นเป้าปลายทาง
โดยเราสามารถเช็คได้จากสองทาง “Search Volume”แต่ละคีย์เวิร์ด และ “Competitors” ดูTraffic คู่แข่งก่อน
สรุป เฟสแรกนี่แหละที่จะเป็นตัว”เรียกลูกค้า” ให้กับเว็บ ซึ่งเราทำเป็นโปรเจคหลักอยู่แล้ว
กลยุทธ์ดึงลูกค้าด้วย Re-targeting จากเว็บ 🔴
2. อย่าปล่อยให้เขาหายไปแล้วไม่กลับมา
ในส่วนนี้จริงๆก็คือการ Retarget เพื่อให้ลูกค้ายังจำเราได้อยู่เรื่อยๆ โดยเราใช้ข้อมูลจากการที่คนเข้ามายังเว็บไซต์(ครั้งแรก) แล้วไปเจอเราตามที่ต่างๆ(ครั้งสอง) แต่ แต่…
ตอนนี้เรากำลังจะเพิ่มอีกวิธีการยิงขึ้นมา ซึ่งเรียกว่า “Conversion Website”
คือจะเก็บข้อมูลในเว็บไซต์แล้วจะเอามายิงใน Facebook ให้แม่นขึ้นมากๆ
จะเหมาะกับธุรกิจกลุ่ม B2C ที่มากๆ และนำไปขยายฐานกลุ่มคนที่มีโอกาสซื้อเราได้ต่อ ใครที่ตอนนี้มีแค่ฝั่งสีดำ เราแนะนำให้ทำสีแดงด้วยนะ ได้เงินดีมากเชื่อเรา เราเทสละ
กลยุทธ์ Sale ปิดการขาย 🟢
3. คุยให้ได้ใจ ปิดการขายให้ได้เงิน
อันนี้ก็จะเป็นในส่วนของการคุยกับลูกค้า คือส่วนใหญ่ธุรกิจกลุ่มนี้จะคุยผ่าน Line เป็นหลัก เพราะอาจมีการตัดสินใจที่มากขึ้น
ดังนั้นฝั่งนี้เป็นหน้าที่ของบริษัทที่ต้องมีทีมเซลเก่งๆละ ซึ่งการที่จะช่วยจัดการให้ติดตามการขายได้ดี จะต้องมีอันสีฟ้า เพื่อเก็บข้อมูล ติดตาม และประเมินผล
ช่องทางสู่ความร่ำรวย 🟡
เก็บข้อมูล DATA 🔵
5. ยิ่งเก็บข้อมูล ยิ่งได้เงินระยะยาว
ส่วนนี้คือส่วนสำคัญมาก ที่จะช่วยให้เห็นภาพรวมทุกอย่าง ตั้งแต่ข้อ 1. จนมาปิดการขายได้ที่ข้อ 4.
พาร์ทนี้ที่เราได้ลองนำมาทดสอบ พบว่ามีประโยชน์กับผู้ประกอบการมาก ไม่ว่าจะเป็น
→ Contact ที่ได้ในแต่ละวัน และจาก Source ไหนบ้าง
→ ข้อมูลลูกค้าแต่ละคนจาก Line เอามาแบ่งกลุ่ม Segment
→ ดูว่าปิดการขาย Source ไหนได้เยอะสุด
→ ดู Revenue ที่เกิดขึ้น แบ่งเป็นช่วงเวลา
→ Admin ไหนติดตามใคร ปิดการขายได้บ้าง
→ ROI ที่ได้จาก แต่ละ Source เช่น SEO ได้เท่าไหร่
→ แยก Customer Segment. แล้วนำไป Broadcast อีกที เป็นต้น
โดยจะเห็นว่าข้อมูลนี้จะเชื่อมโยงกับส่วนเว็บไซต์ เพราะงั้นข้อมูลทุกอย่างจะได้เชื่อมทั้ง GA4 และ ลูกค้าที่เราให้ทีมเก็บเอง ตรงนี้เนี่ย SME ในไทยยังทำน้อย เราหนุนใจว่าอยากให้เอามาใช้กับธุรกิจนะ เพราะช่วยธุรกิจให้ลูกค้าไม่หลุดได้เยอะมากๆ
บริการรับทำเว็บไซต์ SME ราคาเท่าไหร่ แพ็กราคาทำเว็บไซต์บริษัทกับเรา
Make website Service SEO
สร้างเว็บไชต์และออกแบบดีไซน์เว็บไซต์ ให้แข็งแรงต่อ SEO-
ออกแบบโครงสร้าง Web Sturcture ใหม่ทั้งหมด
-
ออกแบบเว็บไซต์ 5 หน้า ทั้งหน้า Home และ Service
-
ดีไซน์ภาพรวมเว็บไซต์ก่อน และส่งให้ลูกค้าตรวจ สามารถแก้งานได้ 2 ครั้ง
-
ระยะเวลา 1 เดือนในการจัดทำเว็บไซต์
Website E-Commerce SEO
สร้างและออกแบบเว็บไชต์ E-Com ให้แข็งแรงต่อ SEO-
ออกแบบโครงสร้าง Web Sturcture ใหม่ทั้งหมด
-
ออกแบบเว็บไซต์ 10 หน้า ทั้งหน้า Home และ Service
-
ดีไซน์ภาพรวมเว็บไซต์ก่อน และส่งให้ลูกค้าตรวจ สามารถแก้งานได้ 2 ครั้ง
-
ระยะเวลา 1 เดือนในการจัดทำเว็บไซต์
ผลงานสร้างยอดขายระยะยาวด้วย SEO ผ่านเว็บไซต์ให้กับลูกค้าของเรา
รีวิวความประทับใจ



7 เทคนิค และวิธีสร้างเว็บไซต์ธุรกิจขนาดเล็ก ฉบับ Funnel
1. กำหนดเป้าหมายและกลุ่มเป้าหมาย (Target Audience)
2. วางแผนและออกแบบ (Planning and Design)
3. เลือกแพลตฟอร์มเว็บโฮสติ้ง (Choose a Web Hosting Platform)
4. สร้างเนื้อหา (Create Content)

5. สร้างหน้าเว็บตาม Funnel
เรายึดหลักการออกแบบเว็บไซต์ตามโครงสร้าง ให้ผู้ใช้งาน ใช้งานได้ง่าย
– หน้ารับสมัคร/ติดต่อ: เป็นหน้าที่ผู้เยี่ยมชมสามารถกรอกข้อมูลติดต่อหรือสมัครสมาชิกได้
– หน้าผลิตภัณฑ์หรือบริการ: แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่คุณขาย
– หน้ารีวิวหรือข้อมูลเพิ่มเติม: ช่องทางเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ
– หน้าสั่งซื้อหรือการทำธุรกรรม: หน้าที่ช่วยให้ผู้เยี่ยมชมสามารถซื้อสินค้าหรือบริการได้
6. ติดตามดูผล ทดสอบและปรับแก้ (Testing and Refinement)
7. โฟกัสเนื้อหา SEO (SEO Content)
คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับรับทำเว็บไซต์ SME
รับทำเว็บไซต์ ราคา
มีเว็บไซต์อยู่แล้วต้องการปรับปรุงอัปเดตเว็บไซต์ได้ไหม
จ้างทําเว็บไซต์ ที่ไหนดี
ทําเว็บไซต์ที่ Funnel ใช้ระยะเวลากี่วัน
เว็บไซต์มีกี่ประเภทหลัก ๆ และแตกต่างกันอย่างไร
ในปัจจุบันมีเว็บไซต์หลากหลายประเภทหลักที่แตกต่างกันตามวัตถุประสงค์และลักษณะของเนื้อหา เช่น
– เว็บไซต์สำหรับธุรกิจ เป็นเว็บไซต์ที่มุ่งเน้นในการให้ข้อมูลและความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับธุรกิจ ให้กับผู้เยี่ยมชม เช่น เว็บไซต์ข่าวสาร, เว็บไซต์บริษัทที่แสดงข้อมูลเกี่ยวกับบริการหรือผลิตภัณฑ์
– เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ที่เน้นการขายสินค้าหรือบริการออนไลน์ เช่น เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์
– เว็บไซต์บล็อก เว็บไซต์ที่เน้นการเผยแพร่เนื้อหาต่างๆ อย่างมีระบบ ซึ่งสามารถเป็นเรื่องบันเทิง, ข่าวสาร, ความรู้, การแสดงความคิดเห็น และอื่นๆ